Trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 Việt Nam - Hàn Quốc:

CSGT Công an TP.HCM rải lực lượng từ sáng sớm

Thứ Tư, 29/08/2018 15:21

|

(CAO) Trước trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc vào 16 giờ ngày 29-8, sáng cùng ngày, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã chỉ đạo các đơn vị Cảnh sát giao thông trên toàn quốc huy động tối đa lực lượng và phương tiện để đảm bảo trật tự trước, trong và sau trận đấu.

Theo đó, lực lượng Cảnh sát giao thông tại các TP và đô thị lớn phải tăng cường quân số và phối hợp với cảnh sát trật tự, cơ động, hình sự … phân luồng, điều tiết giao thông, hạn chế ùn tắc.

Tại TP.HCM, ngay từ sáng nay, tại các tuyến đường chính có mật độ giao thông lớn như Điện Biên Phủ, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo QL1A, QL22, QL50… và khu vực trung tâm TP, CSGT đã bố trí quân số chốt trực cùng với lực lượng Thanh niên xung phong tham gia hỗ trợ.

Trong chiều và tối nay, lực lượng CSGT tăng cường phân luồng, điều tiết giao thông và sẽ cùng CSCĐ, hình sự… kiểm tra xử lý các đối tượng có dấu hiệu gây rối, tụ tập đông người để đua xe trái phép, chạy quá tốc độ gây mất trật tự công cộng hoặc tàng trữ chất cấm và hung khí.

Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM làm nhiệm vụ trong đêm

Bình luận (0)

Lên đầu trang