CSGT phá cửa BMW, giải cứu tài xế 'ngủ quên' trong xe

Thứ Tư, 18/05/2016 05:36  | Quốc Huy

|

(CAO) Mặc dù đèn xanh bật sáng nhưng tài xế lái BMW không cho xe di chuyển gây ùn tắc giao thông. Người dân phát hiện tài xế "bất tỉnh" trong xe nên thông báo lực lượng CSGT đến phá cửa, đưa người này ra ngoài.

Danh tính lái xe được xác định là Nguyễn Công D. (SN 1969, trú tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo đó, lúc 14 giờ 30 chiều 17-5 tại ngã tư Đê La Thành - Hoàng Cầu (Q.Đống Đa, Hà Nội), chiếc xe BMW BS: 29A - 855... lưu thông và dừng đèn đỏ bình thường.

Chiếc xe BMW

Tuy nhiên, khi tín hiệu đèn xanh được bật lên thì chiếc xe vẫn không di chuyển gây ùn tắc giao thông, nhiều xe phía sau bóp còi inh ỏi nhưng chiếc xe vẫn "án binh bất động".

Lập tức tình trạng này được người dân thông báo đến lực lượng CSGT đội 3 công an TP.Hà nội đang làm việc gần đó.

Do cửa xe bị chốt phía trong, gọi mãi không thấy lái xe có động tĩnh gì nên các chiến sĩ CSGT xin ý kiến của đội trưởng, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 để dùng búa đập vỡ kính cánh cửa phía sau, giải cứu lái xe và giải phóng hiện trường đảm bảo cho giao thông thông suốt.

CSGT phá cửa cứu tài xế

Sau khi lực lượng chức năng phá cửa kính, tài xế được đưa vào nhà dân gần đó nằm nghỉ. Sau đó chiếc xe và tài xế được bàn giao cho Công an phường Ô Chợ Dừa xử lý.

Tại Công an phường, lái xe có biểu hiện say xỉn. Do Nguyễn Công D. chưa tỉnh táo nên cơ quan công an liên hệ với người nhà đến làm việc, lập biên bản vụ việc và bàn giao lại toàn bộ tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang