CSGT TPHCM lập chốt xử lý người vi phạm nồng độ cồn

Thứ Bảy, 27/11/2021 01:16

|

(CAO) Dưới cơn mưa đêm, lực lượng CSGT vẫn tích cực tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Tối 26-11, Đội CSGT Bàn Cờ (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TPHCM) lập chốt kiểm tra, xử lý người điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lý Chính Thắng (Q.3, TP.HCM).

Tại đây, lực lượng chức năng đã liên tiếp xử lý 2 người đàn ông điều khiển xe máy có dấu hiệu say xỉn. Kết quả đo nồng độ cồn của cả hai trường hợp đều vượt quá 0,4mg/lít khí thở. 

CSGT lập biên bản xử lý vi phạm đối với anh anh N.N.M (ngụ Q.Tân Phú).
Lập biên bản xử lý vi phạm đối với anh O.L.H (ngụ Q.Tân Bình).

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, CSGT đã nghiêm chỉnh chấp hành xịt khử khuẩn cho người bị kiểm tra. Quá trình đo, mỗi người sẽ được sử dụng một ống thổi riêng. 

Sau khi có kết qủa đo nồng độ cồn là 0,483mg/lít khí thở, anh O.L.H (ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) chấp hành ký biên bản xác nhận lỗi vi phạm và bàn giao phương tiện cho CSGT. Trong khi đó, anh N.N.M (ngụ Q.Tân Phú) - có kết quả đo nồng độ cồn 0,463mg/lít khí thở đã gây nhiều khó khăn cho cán bộ xử lý do người này liên tục rời đi để gọi điện thoại.  

Theo đó, với lỗi vi phạm nồng độ cồn trên, hai người đàn ông sẽ bị phạt 7 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe 22 tháng và bị tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang