Cắt cabin cứu tài xế sau tai nạn liên hoàn giữa ba xe tải

Thứ Năm, 12/09/2019 11:00

|

(CAO) Vụ tai nạn liên hoàn vào rạng sáng nay giữa 3 xe tải, khiến cabin của một xe bị bẹp, biến dạng hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC phải rất vất vả mới cắt, phá được cabin để giải cứu tài xế.

Sáng 12-9, trao đổi với PV, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa ba xe tải, lực lượng công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp cưa, cắt cabin kịp thời cứu 1 tài xế mắc kẹt trong xe.

Thông tin ban đầu, vào 04h30 phút sáng cùng ngày (12-9) tại đường Văn Tiến Dũng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, ô tô tải nhãn hiệu “Howo 371” mang BS: 29C-786.94 đâm vào phía sau ô tô tải BS: 29H-057.44 khiến một nạn nhân mắc kẹt trong cabin là Trịnh Văn Dương (SN 1991), chủ xe kiêm tài xế của xe BS: 29C-786.94.

Lực lượng Cảnh sát PCCC cắt cabin xe tải cứu tài xế.

Thượng tá Quyến thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa chứa & Cứu hộ cứu nạn Công an quận Bắc Từ liêm đã điều 2 ô tô chuyên dụng đến hiện trường có sự chi viên của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa chứa & Cứu hộ cứu nạn sử dụng phương tiện chuyên dụng banh, cắt để cứu nạn nhân đưa ra ngoài.

“Trong điều kiện các xe ô tô bị tai nạn đều là xe tải có tải trọng lớn va nhau với lực rất lớn. Lực lượng tham gia cứu nạn đã rất vất vả để cắt vô lăng, các trục của cabin xe”- Thượng tá Quyến cho hay.

Tại hện trường phần đầu của các xe tải đã bẹp rúm, phần kính chắn gió cũng bị biến dạng, ép về phía nạn nhân, lực lượng cứu hộ phải rất khó khăn mới cắt phá được. Sau 1 thời gian nỗ lực của lực lượng cứu nạn cứu hộ đã cứu được nạn nhân ra ngoài và đưa đến bệnh viện để chữa trị

Theo thượng tá Quyến, diễn biến vụ tai nạn như sau: Xe ô tô tải BS: 29C-761.13 đang di chuyển trên đường Văn Tiến Dũng, bất ngờ bị nổ lốp và dừng lại. Xe tải 29H-057.44 đi phía sau đã tông vào xe bị nổ lốp, tiếp đó xe tải thứ ba BS: 29C-786.94 cũng không kịp phanh  "dồn toa" vào phần phía sau của xe BS: 29H-057.44 gây ra tai nạn liên hoàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang