Tai nạn trên cầu Hàm Luông, 2 ô tô rơi xuống kênh, 3 người thương vong

Thứ Năm, 27/06/2019 15:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Một vụ tai nạn xảy ra trên cầu Hàm Luông (Bến Tre) khiến 2 phương tiện rơi xuống kênh phía dưới. Hậu quả 1 người chết, 2 người trong tình trạng nguy kịch.

Sau va chạm 2 phương tiện cùng người rơi xuống kênh, người dân cố cứu các nạn nhân - Ảnh Facebook.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 ngày 27-6. Thời điểm trên xe cẩu BS: 71LA – 0099 và ô tô 7 chỗ BS: 51F-37811 chạy lên dốc cầu Hàm Luông (hướng từ TP.Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc) bất ngờ bất ngờ va chạm với nhau. Sau cú va chạm, cả 2 phương tiện và người bị rơi xuống con kênh phía dưới.

Theo một người dân tại hiện trường, xe ô tô 7 chỗ chở tổng cộng 4 người, trong đó có 1 phụ nữ. Dù người dân đã tìm mọi cách giải cứu người trong xe ra nhưng gặp nhiều khó khăn. Đến khi một chiếc xe cẩu gần chân cầu có mặt và kéo chiếc ô tô lên khỏi kênh thì phát hiện 1 người còn sống, 3 người còn lại bị mắc kẹt bên trong.

Lúc lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường đưa ra khỏi xe những người này đã tím tái, ngưng thở. Đối với tài xế xe cẩu dù bị thương nhưng đã cố thoát ra ngoài và rời khỏi hiện trường.

Rất đông người dân đến theo dõi vụ tai nạn.

Theo thông tin từ bệnh viện có các nạn nhân cấp cứu, 1 nạn nhân đã chết, 2 người còn lại đã ngưng tim, ngưng thở và vẫn đang được hồi sức tích cực nhưng chưa có hy vọng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang