Hàng chục người đuổi theo xe Container gây tai nạn chết người

Thứ Hai, 11/04/2016 17:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi va chạm gây chết người, chiếc container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển. Hàng chục người đã đuổi theo, buộc tài xế phải dừng lại để làm rõ sự việc.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều 10-4, tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận, Q.Bắc Từ Liên, Hà Nội. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến một phụ nữ tử vong.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, người phụ nữ đi trên xe đạp khi băng qua đường thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS Hà Nội chạy hướng Phạm Văn Đồng – Cầu Thăng Long.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến người này ngã ra đường liền bị chiếc container chờ tới cán chết. Tài xế container không dừng lại ở hiện trường mà cho xe tiếp tục chạy. Thấy vậy một số người dân đã đuổi theo, buộc tài xế phải dừng lại để làm rõ sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra.

Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt làm nhiệm vụ

Khoảng 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được về bệnh viện E chờ thân nhân người này tới nhận.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông tại đây tắc nghẽn hàng giờ đồng hồ. Các lực lượng chức năng phải huy động nhiều cán bộ đến làm nhiệm vụ điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông. Đến khoảng 16 giờ, giao thông tại đây đã trở lại bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang