Hãng Phương Trang tri ân bác tài và trao xe hơi cho khách hàng may mắn

Thứ Hai, 09/01/2017 23:26  | Linh Vũ

|

(CAO) Trong hai ngày 9 và 10-1-2017, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines tổ chức Ngày truyền thống Futa Bus Lines – tri ân bác tài và toàn thể cán bộ nhân viên tại Trạm dừng Satra (Cái Bè, Tiền Giang).

Cũng trong chương trình, Công ty tiến hành trao chiếc xe hơi Mitsubishi Attage cho khách hàng Nguyễn Thanh Tú (TP.Sóc Trăng) - một trong 4 người may mắn nhất của chương trình “Đi xe Phương Trang – Phúc lộc đầy tràn”, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang - FUTA Bus Lines.

Trao xe cho khách hàng Nguyễn Thanh Tú

Ngày truyền thống là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Phương Trang – FUTA Bus Lines để tri ân toàn thể cán bộ nhân viên đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng của công ty.

Đặc biệt là các bác tài - họ là những người đảm nhận trọng trách to lớn, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trên các chuyến xe Phương Trang – FUTA Bus Lines với phương châm “Chất lượng là danh dự”.

Ngày truyền thống tổ chức tại Trạm dừng chân Satra dành cho hơn 1.000 bác tài và nhân viên của Phương Trang – FUTA Bus Lines các tuyến khu vực Miền Tây. Trong chương trình, Công ty vinh danh các bác tài xuất sắc, trao thưởng các nhân viên xuất sắc, rút thăm trúng thưởng...

Công ty vinh danh các bác tài xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng các bác tài và hy vọng họ ngày càng có trách nhiệm hơn trong công việc để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân cũng như những hành khách trên xe, người đi đường...

Bình luận (0)

Lên đầu trang