Phương Trang cảnh báo sẽ hủy vé xe Tết bán “chợ đen”

Thứ Ba, 08/01/2019 08:55

|

(CAO) Để ngăn chặn tình trạng đầu cơ, nâng giá bán cao hơn so với giá vé phát hành, hãng xe khách Phương Trang cho biết sẽ thu hồi, hủy những vé đã mua bán sai quy định để phục vụ cho những khách có nhu cầu thực sự.

Công ty Phương Trang Bus lines vừa phát đi thông tin cảnh báo với khách hàng không được mua vé “chợ đen” đang được một số đối tượng rao bán trên mạng.

Hành khách đi xe Phương Trang mua vé "chợ đen" coi chừng bị hủy vé

Theo đó, chính sách của công ty Phương Trang Bus lines chỉ cho phép mỗi khách hàng có thể mua tối đa 4 vé/ người cho mỗi kỳ nghỉ Lễ, Tết bao gồm 2 vé lượt đi và 2 vé lượt về. Thế nhưng thời gian vừa qua có nhiều khách hàng đã thu mua rất nhiều vé xe của Công ty Phương Trang Buslines để thực hiện các hành vi đầu cơ, tích trữ để nhằm nâng cao giá vé bán ra so với chính sách giá mà công ty đã đăng ký với cơ quan chức năng. Một số người còn công khai rao bán trên mạng xã hội như facebook,zalo, ... các trang website cá nhân nhằm thu lợi bất chính.

Ông Đặng Trọng Hiền – Tổng Giam Đốc Công ty Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết những hành động này gây thêm gánh nặng về tài chính cho người dân có nhu cầu về quê trong dịp Lễ, Tết (đặc biệt là người lao động), gây bất ổn thị trường vé xe của Công ty Phương Trang Buslines. Ngoài ra, nó còn làm ảnh hưởng đến uy tín và tình hình hoạt động kinh doanh thuần túy của công ty.

“Với phương châm “ Bán vé đúng người – phục vụ đúng đối tượng’’, công ty sẽ xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé; đồng thời sẽ thu hồi, hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của công ty”.

Được biết, Phương Trang Buslines hiện đang khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước. Hiện nay, gần như tất cả vé xe tết các tuyến đều đã được bán hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang