Hiện trường xe chở du khách Hàn Quốc lật, gần chục người bị thương

Thứ Bảy, 09/03/2019 16:43  | Đắc Phú

|

(CAO) Bước đầu ghi nhận có gần chục người, trong đó có 7 du khách Hàn Quốc kẹt trong xe được đưa ra ngoài chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tin ban đầu, khoảng 13h trưa nay (9-3), tại dốc Lầu Ông Hoàng trên đường Nguyễn Thông, đoạn qua khu phố 2, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Thời điểm trên, xe khách BS: 51B-132.92 chở du khách nước ngoài đi tham quan, du lịch, khi lưu thông qua dốc này đã mất lái lao xuống vực sâu ven đường.

Ngay khi phát hiện tai nạn, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã chạy đến ứng cứu, đưa những người bị kẹt trong xe ra ngoài bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe lật nằm dưới vực sâu so với mặt đường gần 10m, vỡ nát, các mảnh vỡ văng tứ tung, hành lý của khách vương vãi xung quanh.

Theo người dân, có khoảng 8 người là du khách Hàn Quốc và lái xe bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận cùng ngành chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Xe vỡ nát, lật ngửa lên trời
Chiếc xe mang biển số TP.HCM
Ghế xe bị gãy do lực va đập mạnh
Chiếc xe lao xuống vực ven đường với độ sâu khoảng 10 mét so với mặt đường
Người dân bàng hoàng khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Lê Tuấn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, lãnh đạo TP.Phan Thiết đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Ông Lê Tuấn Phong cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan, bệnh viện tỉnh tạo điều kiện tốt nhất để cứu chữa các nạn nhân; liên lạc với thân nhân, hỗ trợ các nạn nhân... Đoàn đã trao hỗ trợ những người bị thương với số tiền 4 triệu đồng/người.

Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân của vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu, trong đó có 5 nạn nhân là người Hàn Quốc, hầu hết nạn nhân bị tình trạng chấn thương như: gãy xương, trật khớp. Đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện đang khẩn trương cứu chữa cho bệnh nhân. Riêng lái xe Nguyễn Minh Tâm (SN 1960, người Việt Nam) đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Danh sách các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận:

Nguyễn Minh Tâm (sinh năm 1960, lái xe), ngụ Bà Rịa- Vũng Tàu.

Gyu Jae Bong (sinh năm 1983), Hàn Quốc

Ming Ju (sinh năm 1988), Hàn Quốc

Woo Ha Na (sinh năm 1985), Hàn Quốc

Ha Jan Ja (sinh năm 1985), Hàn Quốc

Ri Won Kang (sinh năm 2014), Hàn Quốc.

Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện và lãnh đạo tỉnh Bình Thuận vào thăm

Bình luận (0)

Lên đầu trang