Lao thẳng vào cột điện: Một người chết tại chỗ, một người nguy kịch tính mạng

Thứ Ba, 22/03/2016 20:01  | Lê Long

|

(CAO) Vào khoàng 15 giờ ngày 22-3, trên đường Cách mạng Tháng Tám (phường Bình Tân, thị xã La Gi, Bình Thuận) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ, một bị thương rất nặng.

Người dân sống trên đường gần nơi xảy ra tai nạn cho biết, vào thời điểm nói trên, hai thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ cao, đến địa điểm gần nhà thờ Tân Lý thì tự tông vào cột điện bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Song An

Sức bật của cú tông làm xe văng xuống mương, hai người trên xe văng mạnh xuống đường. Một người chết ngay tại chỗ, một bị thương rất nặng, được người dân khẩn trương đưa đến bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, sau đó được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Người thanh niên chết tại chỗ không có giấy tờ tùy thân nên chưa biết tên tuổi, chỉ mới biết được người này quê ở Kiên Giang lên La Gi ở nhà trọ để đi làm thuê. Người cấp cứu tên là Cao Văn Sơn (34 tuổi, cư trú tại thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận).

Tại bệnh viện thị xã La Gi, lúc đang cấp cứu nạn nhân ,một người bạn thân của Cao Văn Sơn than khóc, nói trong mếu máo: “Mới nhậu với tụi nó xong thì một thằng chết, một thằng như vầy đây”.

Theo người dân sống trên đường này cho biết, đoạn đường này rất thường xảy ra tai nạn chết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang