CSGT phạt hàng loạt ma men ở khu trung tâm TPHCM

Thứ Hai, 17/08/2020 15:16

|

(CAO) Phát hiện lực lượng CSGT lập chốt xử lý nồng độ cồn phía trước, nhiều "ma men" bất chấp nguy hiểm vội vàng quay đầu xe tháo chạy, nhưng vẫn bị xử lý. 

Khuya 16-8, Đội CSGT – TT Công an Q.1, TP.HCM đã lập chốt đo độ cồn người tham gia giao thông tại ngã tư Tôn Thất Tùng – Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão. Hàng chục người điều khiển phương tiện bị CSGT mời vào kiểm tra độ cồn.

Nhiều người được lực lượng CSGT đo nồng độ cồn

Liên tiếp nhiều trường hợp vi phạm độ cồn bị CSGT lập biên bản. Cụ thể, CSGT phát hiện ông Tuấn có biểu hiện say xỉn nên mời vào kiểm tra, kết quả sau khi đo là 0,669 miligam/1 lít khí thở. Người này năn nỉ CSGT “tha” nhưng không thành, CSGT sau đó đã lập biên bản xử phạt hành chính, tạm giữ bằng lái, phương tiện.

Tương tự, CSGT kiểm tra một tài xế xe ôm công nghệ tên Nam khi đang chở một khách nữ. Kết quả cho thấy nồng độ cồn tài xế 0,079 miligam/1 lít khí thở nên bị lập biên bản.

Nam phân minh cho biết đã nhậu từ sáng và ngủ 7 – 8 tiếng rồi mới mở ứng dụng để nhận khách. Tuy nhiên, khuya đo độ đồn vẫn vi phạm.

Nhiều người viện lý do chỉ uống một chút để biện minh cho lỗi vi phạm

Ngoài ra, một thanh niên lái xe máy biển số Sóc Trăng lưu thông trên đường Tôn Thất Tùng hướng về trung tâm quận 1, được CSGT mời vào, người này cho kết quả 0,249 miligam/ 1 lít khí thở.

Lúc này, CSGT lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, tạm giữ bằng lái, phương tiện. Tuy nhiên, thanh niên này liên tục gọi điện và “nhờ” CSGT nghe máy nhưng tổ công tác nhất quyết không nghe điện thoại khi đang làm nhiệm vụ.

Chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ lập chốt, đã có 9 "ma men" bị xử phạt

Sau nhiều lần “cù nhây” không thành, thanh niên này vẫn không chịu kí vào biên bản xử phạt và bỏ đi. Một lúc sau, người này quay lại năn nỉ CSGT cho kí vào biên bản xử phạt.

Theo quan sát của PV, nhiều người thấy chốt CSGT đã quay đầu xe bỏ chạy, nhiều người bị bắt lại và có độ cồn trong người. Sau hơn 1 giờ kiểm tra, đã có 9 trường hợp vi phạm độ cồn, CSGT đã tạm giữ 9 phương tiện trên để tiếp tục xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang