Cụ bà chống gậy đi lang thang bị xe tông tử vong thương tâm

Thứ Năm, 10/09/2020 14:57  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến 14 giờ chiều 10-9, lực lượng chức năng TP.Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, truy xuất camera quan sát tại đoạn ngã ba QL51-vòng xoay cổng 11 để phục vụ việc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến cụ bà tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ TNGT khiến cụ bà tử vong thương tâm.
Lực lượng CSGT điều tiết phân luồng trên QL51

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 chiều cùng ngày, một cụ bà lớn tuổi chống gậy đi lang thang trên QL51 hỏi xin nước uống người dân, sau đó trên đường băng ngang QL51 thì bị một phương tiện chạy với tốc độ cao tông và cán qua người nạn nhân.

Một số nhân chứng cho biết, cụ bà khoảng 70 tuổi, là người thường đi lại quanh khu vực lượm nhặt ve chai. Trước khi bị tai nạn, cụ bà có ghé qua tiệm nước hỏi xin nước uống giữa trời trưa nắng nóng.

Người dân khi phát hiện vụ việc đã điện báo lực lượng chức năng. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe liên quan đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ cùng lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, đồng thời điều tiết phân luồng giao thông trên QL51.

Do ảnh hưởng vụ tai nạn đã khiến nhiều phương tiện ùn tắc kéo dài trên QL51.

Hiện nguyên nhân vụ TNGT đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang