Một thanh niên té xe máy chết thương tâm

Thứ Năm, 17/08/2017 08:26  | Lê Long

|

(CAO) Thanh niên nghèo mới đi mua xe về chưa kịp vui mừng cùng bạn bè đã bị tai nạn chết thảm.

Lúc 18 giờ 40, ngày 13-8, trên QL 55 địa bàn thôn Hàm Thắng, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), xảy ra một tai nạn làm một thanh niên chết thương tâm.

Thời điểm trên, người dân phát hiện anh Cao Văn Thiên, 26 tuổi, ngụ thôn Hiệp Hòa, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tử vong bên lề đường cùng chiếc xe gắn máy còn mới, chưa có biển kiểm soát.

Khi chính quyền địa phương đến hiện trường, phát hiện người thanh niên này cư trú thôn Hiệp Hòa, xã Tân Thắng, nên báo cho người nhà và công an huyện Hàm Tân.

Hiện trường vụ tai nạn

Công an huyện Hàm Tân đã đến hiện trường lập biên bản, trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân và cho gia đình biết, anh bị dập phổi, gãy xương sườn. Nhận định ban đầu, có thể do anh Thiên điều khiển xe tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên tự té tử vong.

Theo những người sống gần nhà anh Thiên cho biết, anh Thiên học hết lớp 11, sau đó nghĩ học đi làm công nhân ở Sài Gòn để phụ giúp gia đình. Trước đó 2 ngày, anh từ Sài Gòn về mang theo 20 triệu đồng dành dụm được, xin thêm tiền mua một chiếc xe gắn máy để đi làm. Gia đình cho thêm tiền để anh xuống La Gi mua xe và một chiếc điện thoại.

Vừa mua xe, điện thoại xong, anh chạy lên xã Thắng Hải gần đó thăm bạn bè, đến chiều tối trở về thì gặp nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang