Thanh niên va quẹt xe đạp ngã ra đường, bị xe tải cán tử vong

Chủ Nhật, 26/05/2019 18:50

|

(CAO) Đang điều khiển xe máy trên QL50 thì nam thanh niên va chạm với xe đạp cùng chiều, ngã ra đường và bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 26-5, trong lúc nam thanh niên điều khiển xe máy BS: 63B4-141.31 trên QL50 theo hướng từ TP.Mỹ Tho về Chợ Gạo, khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì va chạm với một phụ nữ đang điều khiển xe đạp lưu thông cùng chiều.

Chiếc xe đạp tại hiện trường

Sau cú va chạm nam thanh niên và xe máy ngã ra đường và bị xe tải BS: 63C-051.74 lưu thông cùng chiều không thắng kịp, đã cuốn thanh niên và xe máy vào gầm, kéo lê một đoạn hàng chục mét mới dừng lại, nam thanh niên bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, phụ nữ đi xe đạp bị gãy chân, được người dân đưa đi cấp cứu, xe tải cày nát xe máy dưới gầm hàng chục mét mới dừng lại.

Dấu vết tại hiện trường cho thấy xe tải kéo lê xe máy một đoạn dài.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Mỹ Chánh và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Kiểm tra trong cốp xe của nam thanh niên có giấy phép lái xe và giấy chứng nhận đăng ký xe và CMND tên Nguyễn Thái Phong (SN 1985, ngụ xã Song Bình, H.Chợ Gạo, Tiền Giang)

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Do vụ tai nạn chiếm hết 1 làn đường và người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc nên giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang