‘Nắng vàng trên phố’ giao lưu với học sinh

Thứ Ba, 22/11/2016 15:59

|

(CAO) Thời gian quan trên địa bàn thị xã Thuận An xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nhiều vụ người gây tai nạn và nạn nhân nằm trong độ tuổi đến trường. Chính vì thế, đội Cảnh sát giao thông đã tổ chức buổi giao lưu thân mật với các em học sinh.

Sáng nay 22-11, đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hàng trăm học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức (phường An Thạnh, thị xã Thuận An).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sỹ đội Cảnh sát giao thông đã đọc số liệu thống kê về tình hình giao thông, tai nạn giao thông và các nguyên nhân gây ra tai nạn xảy ra trên địa bàn.

Tuyên truyền và tặng quà cho các em học sinh

Cán bộ Cảnh sát giao thông nhấn mạnh việc coi thường, bất chấp pháp luật khi tham gia giao thông không những gây ảnh hưởng đến tính mạng bản thân mà còn cho người dân xung quanh.

Một số vụ người gây tai nạn phải chịu trách nhiệm pháp lý nặng nề vì hành vi gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Trong buổi giao lưu, Cảnh sát giao thông phổ biến các kiến thức về an toàn giao thông, tập trung tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ. Theo đó các hoạt động bổ ích này góp phần nâng cao nhận thức hiểu biết cho các em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

Cuối buổi giao lưu trò chuyện, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An đã tiến hành trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang