Liều lĩnh chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương

Chủ Nhật, 22/11/2020 22:35  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nhiều tài xế đã gặp một phen hú vía khi chứng kiến cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông ngược chiều đối đầu ô tô trên làn đường số 1 sát dải phân cách đường cao tốc TP.HCM-Trung Lương.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22-11, khi nhiều người lưu thông trên đường cao tốc TPHCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn huyện Bến Lức (Long An) đã gặp một phen hú vía khi chứng kiến cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy màu đỏ lưu thông ngược chiều trên làn đường số 1 (sát dải phân cách) đường cao tốc theo hướng từ Tiền Giang về TP.HCM. Trong khi trên đường nhiều ô tô đang lưu thông theo hướng TP.HCM về Tiền Giang phải phanh gấp né tránh.

Người đàn ông liều lĩnh chạy xe máy ngược chiều (ảnh cắt từ clip)

Tối 22-11, trao đổi với chúng tôi, anh Võ Khắc Huy (29 tuổi, ngụ TP.Bến Tre, Bến Tre) cho biết, anh chính là người quay lại các đoạn clip trên vào khoảng 15 giờ cùng ngày. Trong lúc anh Huy đang điều khiển phương tiện trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, hướng đi từ Tiền Giang về TP.HCM. Khi đến nút giao ở huyện Bến Lức thì anh Huy phát hoảng khi chứng kiến vụ việc trên.

Do thấy tình huống khá nguy hiểm nên anh Huy đã nhiều lần điều khiển phương tiện lưu thông song song cùng người đàn ông đồng thời nhiều lần la lớn và động viên người đàn ông khoảng 40 tuổi nên điều khiều khiển xe vào bên trong nếu không sẽ gặp nguy hiểm, tuy nhiên người đàn ông này nhiều trả lời lại “kệ đi, không sao” rồi tăng tốc chạy nhanh trên đường. Đến đoạn Km14 thì anh Huy không thấy người đàn ông nữa. Tiếp đó anh Huy gọi điện thoại trình báo cơ quan chức năng đồng thời nhờ người đi chung trên xe đăng tải nội dung 2 đoạn clip lên mạng xã hội nhằm cảnh báo nguy hiểm cho nhiều người biết để né tránh. Cũng theo anh Huy, người đàn ông có biểu hiện say rượu.

Tối cùng ngày, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 phòng 8 Cục CSGT (Bộ Công An) cho biết, hiện đơn vị này đã nắm bắt được thông tin sau khi các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, và đơn vị này cũng đang khẩn trương xác minh, truy tìm biển số xe cùng người điều khiển xe để xử lý theo qui định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang