Người đàn ông chết giữa đường, nghi bị ô tô cán rồi bỏ chạy

Thứ Bảy, 04/05/2019 07:29

|

(CAO) Một người đàn ông nằm chết giữa làn xe ô tô trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, xung quanh có nhiều vết xe ô tô, thi thể có dấu hiệu bị cán qua. Tuy nhiên không có phương tiện nào liên quan dừng lại ở hiện trường.

Sáng nay (4/5), Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một người đàn ông được phát hiện nằm chết trong làn ô tô trên đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Người đàn ông nằm chết giữa làn xe ô tô.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, người dân lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ vòng xoay An Phú đi ngã ba Tân Vạn.

Khi gần đến giao lộ với quốc lộ 1K (thuộc P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) thì phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm chết giữa đường nên trình báo cơ quan công an.

Hiện trường có nhiều vết của bánh xe ô tô.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, thi thể có dấu hiệu bị bánh xe ô tô cán qua. Tuy nhiên hiện trường có rất nhiều vết bánh xe và cũng không có phương tiện nào dừng lại nên chưa thể xác định phương tiện nào đã gây tai nạn.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện.

Bước đầu công an nhận định, nhiều khả năng người này đi bộ qua đường sau đó bị ô tô tông trúng. Lợi dụng đường vắng phương tiện này đã bỏ chạy. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang