Người gác chắn đường ngang đang ngủ khi xảy ra tai nạn làm 6 người chết

Thứ Ba, 25/10/2016 21:26

|

(CAO) Chiếc barie tại vị trí xảy ra tai nạn đường sắt khiến 6 người chết do một doanh nghiệp gần đó tự lắp đặt. Thời điểm 5 giờ sáng, người đàn ông được doanh nghiệp thuê làm nhiệm vụ hạ, nâng barie đang ngủ tại nhà riêng.

Vụ tai nạn giữa tàu hoả SE2 hướng hành trình Sài Gòn - Hà Nội và ô tô con BS: 30A – 602.25 xảy ra tại điểm giao cắt đường dân sinh với đường sắt ở thôn Văn Giáp, xã Văn Bình (huyện Thường Tín, Hà Nội) làm 6 người đi trên xe ô tô tử vong, 1 người khác đang nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, tại vị trí giao cắt xảy ra tai nạn, ngành đường sắt chỉ lắp đặt cột đèn báo hiệu và chuông tự động, không có barie hay người gác chắn 24/24. Do khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn nên khoảng 4 năm trước, một doanh nghiệp gần đó tự lắp đặt barie và thuê người gác chắn.

Đại diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xác nhận thông tin trên và cho biết việc làm của doanh nghiệp không thuộc quản lý của ngành đường sắt.

Tai nạn giao thông kinh hoàng, 5 người tử vong
 

Được biết doanh nghiệp nói trên thuê ông N.H.Đ (71 tuổi) làm nhiệm vụ hạ barie xuống khi có tín hiệu tàu sắp tới. Tuy nhiên, ông Đ. chỉ làm việc 2 ca, sáng từ 7 – 11 giờ, chiều từ 13 – 19 giờ. Thời điểm xảy ra tai nạn thảm khốc ngoài giờ ông Đ. làm việc và ông đang ngủ ở nhà riêng.

Người dân tại khu vực hy vọng ngành chức năng nhanh chóng lắp đặt barie và bố trí công nhân gác chắn 24/24 tại vị trí nói trên cũng như tất cả những điểm giao cắt khác để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Danh tính 6 người tử vong trong vụ tai nạn:

1. Nguyễn Duy Minh (SN: 1985, ở Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội)

2. Bùi Văn Cẩn (SN: 1991, ở Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình)

3. Nguyễn Thị Hiền, (Chưa rõ năm sinh, chỗ ở)

4. Nguyễn Kim Dung (SN 1987)

5. Nguyễn Thị Mai (SN 1997), Dung và Mai là hai chị em ruột, cùng ở địa chỉ Ngõ 12/21 phố Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

6. Đặng Duy Tùng (SN: 1992, ở Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội)

Bình luận (0)

Lên đầu trang