Gia Lai:

Nhảy khỏi xe cấp cứu, nạn nhân vụ tai nạn chết thương tâm

Thứ Sáu, 02/06/2017 17:50  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Dù đang bị thương nhưng khi tỉnh dậy thấy mình nằm trên xe, bất ngờ anh Trung nhảy khỏi xe, khiến chấn thương thêm trầm trọng.

Chiều ngày 31-5, Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết, vào khoảng 14 giờ, ngày 30-5, nhân viên của Trung tâm y tế huyện Đak Đoa là tài xế Đặng Lê Anh Tuấn (SN 1985) và điều dưỡng Nguyễn Thị Lý (SN 1994) đã dùng chiếc xe bán tải BKS: 81B-0935 để đưa bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Trên đường quay về, gặp vụ tai nạn giao thông đang xảy ra tại chợ An Phú (TP. Pleiku), anh Tuấn đã đưa người bị nạn là Cái Thành Trung (SN 1983) về Trung tâm y tế huyện Đak Đoa cấp cứu.

Ảnh Trung tâm y tế huyện Đak Đoa

Anh Tuấn và điều dưỡng Lý đặt người bị tai nạn nằm sau thùng xe bán tải, nhưng đi được khoảng cây số thì anh Trung tỉnh dậy và nhảy khỏi xe. Do xe đang lưu thông và cú va chạm mạnh xuống đường khiến thương tích của anh Trung càng trầm trọng hơn.

Mặc dù các bách sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, anh Trung đã tử vong tại bệnh viện. Được biết, trước đó, anh Trung có uống rượu bia và điều khiển xe máy, gây ra vụ va quẹt giao thông. Hiện công an huyện Đak Đoa đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang