Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ khuyết tật nguy kịch

Chủ Nhật, 11/09/2016 00:00  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Chiều ngày 10-9, Công an TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến cho một người phụ nữ khuyết tật và một người điểu khiển xe thô sơ ba bánh bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ, ngày 10-9, trên tuyến đường Hai Bà Trưng nối dài (đoạn qua xã Cẩm Hà, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến cho một phụ nữ khuyết tật phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thời điểm trên, một phụ nữ điều khiển xe gắn máy 3 bánh BKS 92F1- 172.92 di chuyển đến đường Hai Bà Trưng nối dài thì va chạm mạnh với một xe tải BKS 92C- 068.31.

Hiện trường vụ tai nạn

Cùng thời điểm, có một chiếc xe thô sơ 3 bánh chở hàng lao đến gần vị trí người phụ nữ gặp nạn. Để tránh va chạm, chiếc xe thô sơ 3 bánh lao ngay xuống ruộng bên đường.

Vụ tai nạn trên đã khiến cả 3 phương tiện hư hỏng nặng, người đàn ông điều khiển xe thô sơ chở hàng bị chấn thương, người phụ nữ khuyết tật điều khiển xe gắn máy nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam) tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang