Chưa va chạm giao thông đã xảy ra hỗn chiến

Thứ Sáu, 04/01/2019 16:01  | Đăng Hoà

|

(CAO) Dù chưa xảy ra va quẹt giao thông, song hai tài xế xe tải và xe du lịch vẫn xuống lớn tiếng chửi bới, thách thức, kéo theo nhiều thanh niên khác lao vào nhập cuộc. Cuộc “so găng” bằng dao và gạch đá khiến cả 2 chiếc xe đều bị vỡ gương, móp méo, cả khu vực náo loạn trong đêm.

Ngày 4-1-2018, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ về vụ hỗn chiến gây náo loạn trong đêm tại khu vực trung tâm thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Theo điều tra, khoảng 19 giờ 15 ngày 3-1, tại ngã tư đường Mỹ Xuân - Hoà Bình và đường Trần Hưng Đạo (TT.Ngãi Giao) xảy ra cuộc xô xát giữa 2 thanh niên là tài xế xe du lịch và xe tải container.

Cửa kính ô tô bị đập vỡ

Theo một số người dân chứng kiến sự cho biết, trước đó họ thấy chiếc xe container lấn sang làn đường ngược chiều nên xe du lịch phải thắng gấp. Sau sự cố giao thông, 2 người là tài xế xuống xe chửi bới và thách thức nhau.

Bị tài xế xe du lịch và một vài thanh niên khác vây đánh, tài xế xe container chạy vào quán ăn ở gần đó lấy dao ra rượt đánh lại. Cùng lúc, nhiều thanh niên là người đi đường cũng lao vào nhập cuộc. Họ dùng gạch đá ném nhau gây náo loạn cả khu vực trung tâm thị trấn trong đêm.

Kính xe đầu kéo bị rạng nứt.

Do bị nhiều thanh niên vây đánh, tài xế xe container buộc phải vứt dao, nhảy lên cabin ngồi đóng cửa cố thủ. Mặc dù vậy, nhiều người khác vẫn cầm những cục gạch và đá lớn ném thẳng vào khiến cửa kính chiếc xe đầu kéo bị vỡ, nhiều chỗ ở hông xe cũng bị móp méo. Từ trong cabin, tài xế xe đầu kéo cũng nhặt đá ném lại khiến chiếc xe du lịch hiệu Toyota Innova cũng bị móp méo nhiều chỗ ở 2 cánh cửa.

Bị ném trả, người thanh niên lái xe du lịch lúc này mới chịu lùi xe và lách vào luồng đường phía trong để rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một số thanh niên khác vẫn tiếp tục cầm đá ném vào xe đầu kéo. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt, những người này mới chịu rời đi.

Xe du lịch bị móp méo

Theo tài xế Nguyễn Cao Cường (39 tuổi, quê tỉnh Thái Nguyên), điều khiển xe đầu kéo BS: 72C-062.91 cho biết: Vào thời điểm trên, anh lái xe lưu thông hướng Hoà Bình đi Mỹ Xuân. Khi đến giao lộ có tín hiệu đèn giao thông với nhiều xe phía trước, anh Cường cho xe lách trái vượt lên. Do xe chạy lấn làn khá nhiều khiến cho xe ô tô 7 chỗ lưu thông hướng ngược lại phải thắng gấp.

Anh Cường xuống xe nói chuyện tình cảm, song tài xế xe du lịch có phần lớn tiếng khiến hai bên lời qua tiếng lại. Lúc này, chiếc xe của anh vẫn đang dừng ở vị trí lấn làn nên nhiều thanh niên đi đường cũng lao vào nhập cuộc vì cho rằng “xe tải đi láo”.

Bị nhiều người vậy đánh nên anh Cường vội chạy vào quán ăn gần đó lấy con dao ra đánh lại. Theo anh Cường, mục đích anh lấy dao chỉ là để hù dọa nhằm tự vệ chứ không phải là tấn công. Tuy nhiên do thấy anh cầm dao nên nhiều người khác mới bức xúc cầm đá ném khiến cả khu vực thị trấn náo loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt để ngăn chặn nhóm người quá khích, giải tán đám đông hiếu kỳ và tổ chức điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đã được chuyển sang công an huyện Châu Đức để làm rõ, xử lý.

Gạch ném vào cabin xe đầu kéo

Clip vụ việc:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang