Tàu hỏa tông xe du lịch, 8 người thương vong

Thứ Tư, 01/02/2017 15:53  | Thể Trịnh

|

(CAO) Băng qua đường sắt không có rào chắn, một chiếc ô tô 16 chỗ đã bị tàu lửa tông văng xuống ruộng, vụ tai nạn khiến 8 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 15, ngày 1-2, đoạn qua khu vực P.Bửu Hòa, TP.Biên Hoà - Đồng Nai.

Vào thời điểm trên, tàu lửa mang số hiệu SQN1 do lái tàu Trần Văn Nghĩa điều khiển đang lưu thông theo hướng từ Bình Thuận - TP.HCM. Khi đến điểm giao cắt với đường bộ không rào chắn, lý trình Km 1701 + 300, thuộc địa phận ấp Xóm Gò (P.Bửu Hòa) thì tông vào xe ô tô mang BKS: 60M - 3378 do tài xế tên Văn điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến hai người chết tại chỗ: danh tánh nạn nhân gồm Phạm Hồng Anh (43 tuổi) và Phạm Tiến; ít nhất 6 người bị thương được đưa vào Bệnh viện da khoa Đồng Nai cấp cứu gồm: Thắm, Thúy và một số trẻ em. Theo người nhà nạn nhân, những người xe ô tô đều là bà con họ hàng, đang chuẩn bị đi du lịch thì gặp nạn.

Tại hiện trường, ô tô 16 chỗ bị tàu lửa hất văng xuống ruộng cách điểm gặp nạn hơn 10m, phần hông bên phải và đuôi xe hư hỏng nặng, nhiều vật dụng nằm vương vãi. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tại nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang