Thanh niên đi xe máy tông chết người đàn ông đi bộ rồi bỏ trốn

Thứ Sáu, 29/04/2016 12:43  | T.Mạnh

|

(CAO) Tông người đàn ông ngã xuống đường, nam thanh niên đi xe máy rồ ga bỏ trốn thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi được người dân đưa đến bệnh viện thì người đàn ông này đã tử vong.

Ngày 29-4, Đội CSGT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang thụ lý 1 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn làm một người đàn ông tử vong.

Theo đó, lúc 7 giờ 5 ngày 27-4, nam thanh niên chưa rõ danh tính điều khiển xe máy (chưa rõ biển số) chạy trên đường Trần Văn Giàu, hướng từ quốc lộ 1A về đường Tên Lửa.

Vị trí xảy ra tai nạn

Đến đối diện nhà số 464 Trần Văn Giàu (KP.3, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM), nam thanh niên này tông trúng ông Nguyễn Văn Phú (54 tuổi, quê Thái Bình) đang đi bộ qua đường khiến nạn nhân trọng thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên nhanh chóng cho xe chạy khỏi hiện trường. Ông Phú được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an Q.Bình Tân đề nghị người điều khiển, người chứng kiến, chủ xe có liên quan đến trụ sở Đội CSGT Công an Q.Bình Tân cung cấp thông tin để giải quyết vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang