Thanh niên nằm chết trên Quốc lộ 1 với nhiều vết thương

Thứ Sáu, 30/12/2016 14:27  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 3 giờ ngày 30-12, tại km 1942 +700 m khu vực Cầu Voi (thuộc địa bàn ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) người dân địa phương phát hiện một thanh niên bị đa chấn thương đã chết trước đó.

Người thanh niên trạc 30 tuổi, chân tay đều đã gãy, đầu bị chấn thương nặng và không có nón bảo hiểm. Người dân tìm thấy hai chiếc giày của nạn nhân nằm cách nhau khoảng 5 m. Cách vị trí nạn nhân khoảng 22 m (theo hướng cùng chiều) là một xe máy hiệu Nouvo 4 BS: 85L1- 7081nằm lật ngang, gần sát dải phân cách cứng.

Phương tiện đã bị hư hỏng phần đầu và gãy chân đạp. Dải phân cách ngay đoạn xe ngã có vết cày loang lổ. Theo một số người dân buôn bán tại khu vực chợ Cầu Voi, vào thời điểm trên tại đây có rất đông người nhưng không ai nghe thấy tiếng va chạm hoặc xảy ra tai nạn trên Quốc lộ 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Thủ Thừa đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm địa chỉ nạn nhân trong điện thoại di động mang theo trên người.

Qua đó, được biết nạn nhân quê ở TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Ngay thời điểm trên, cơ quan chức năng vẫn chưa liên lạc được với gia đình người bị nạn. Do chưa xác định được danh tính, bước đầu nạn nhân đã được chuyển vào nhà lưu giữ thi thể bệnh viện Long An để chờ thân nhân đến nhận dạng.

Hiện công an huyện Thủ Thừa vẫn đang làm rõ nguyên nhân tai nạn trên.

Chiếc giày rơi bên đường của nạn nhân 

Bình luận (0)

Lên đầu trang