Thanh niên vi phạm còn la làng, vu vạ CSGT

Thứ Bảy, 05/10/2019 16:32  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bị lập biên bản vi phạm giao thông, nam thanh niên hô hoán công an đánh người và tỏ thái độ chống đối. Sự việc xảy ra tại Đà Nẵng và cộng đồng mạng lên án gay gắt hành vi, thái độ của người vi phạm.

Ngày 5-10, lãnh đạo CAQ.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, lực lượng của đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính về vi phạm giao thông của anh Vũ Tuấn Anh (SN 1984, ngụ Q.Ba Đình, TP.Hà Nội; tạm trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Vũ Tuấn Anh vi phạm giao thông còn la làng, vu vạ lực lượng chức năng

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip về việc Vũ Tuấn Anh vi phạm giao thông, có lời qua tiếng lại với cán bộ Cảnh sát giao thông và Cảnh sát trật tự CAQ.Hải Châu, hô hoán “công an đánh người”.

Thực tế clip và nhân chứng khẳng định người này đã vi phạm còn có lời nói vu khống, thái độ chống đối, không chấp hành yêu cầu làm việc của lực lượng chức trách.

Sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ ngày 3-10, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT - Trật tự CAQ.Hải Châu làm nhiệm vụ trên tuyến đường Bạch Đằng thì người điều khiển xe máy BS: 21V2-7380 không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu.

Tổ công tác dừng xe để làm việc, qua kiểm tra thì phát hiện Anh không có giấy phép lái xe, xe là của người khác nhưng giấy đăng ký xe đã hỏng nên không đọc được. Tổ công tác giải thích các lỗi mà anh Anh vi phạm và lập biên bản.

Anh dùng điện thoại dí sát vào bảng tên 2 cán bộ rồi quay lại cảnh bị lập biên bản. Một số người đi đường chứng kiến, quay phim, chụp ảnh rồi đưa lên mạng xã hội với nội dung: một cán bộ cảnh sát nói: “Mời anh làm việc”. Anh nói: “Tại sao phải gân cổ lên thế. Úi giời công an định đánh người. Bắt nạt à, ăn thịt tôi hả? Đây nhá, công an đánh người nhá. Xong rồi nhá”.

Một clip khác cũng quay lại cảnh một người dân đi đường đến nói với Anh là: “Mi uýnh (đánh) công an phải không. Ta thấy mi uýnh công an đó”. Lúc này Anh bỏ đi.

Lãnh đạo CAQ.Hải Châu, các cán bộ trong tổ trực, người dân chứng kiến, nội dung trên clip cho thấy tổ công tác đã thực hiện đúng quy trình, nhiệm vụ và không có chuyện công an đánh anh Anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang