Thiếu nữ 20 tuổi lái ô tô đâm thủng tường trong hầm để xe

Thứ Năm, 21/04/2016 11:13  | Thư Văn

|

(CAO) Hình ảnh hiện trường một vụ tai nạn khá hy hữu đang lan truyền trên mạng rất nhanh chóng, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Địa điểm vụ tai nạn hiện chưa được tiết lộ, chỉ biết người cầm lái chiếc xe 7 chỗ Mitsubishi Grandis màu trắng gây tai nạn là một cô gái còn khá trẻ, chỉ khoảng 20 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu - Ảnh: Another Side Vietnam

Tại hiện trường, chiếc Mitsubishi Grandis nằm trong tình trạng bấp bênh khi phần đầu nằm gác lên đường hầm lên xuống phần còn lại lọt thỏm ở phía dưới. Theo những người lái xe có kinh nghiệm cho biết, có thể cô gái cầm lái đã nhầm giữa tiến và lùi lúc lên dốc, mới gây ra tai nạn hy hữu nói trên.

Rất nay không có thiệt hại nào về nhân mạng, cũng như không ai bị thương trong vụ tai nạn trên. Chỉ có một số xe đạp trong bãi gửi bị hư hỏng, do bị chiếc Mitsubishi Grandis lùi trúng. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, cô gái cầm lái chiếc Mitsubishi Grandis đã mải nghe điện thoại nên gây ra vụ tai nạn.

Chỉ có một số chiếc xe đạp bị hư hỏng sau vụ tại nạn

Lực lượng bảo vệ của hầm đỗ xe đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa rõ thương lượng giữa tòa nhà và chủ xe về việc đền bù thiệt hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang