Truy bắt nhóm thanh niên chặn đầu đập phá xe tải ở Tiền Giang

Thứ Bảy, 14/11/2020 15:50  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chạy xe máy chặn đầu đập phá làm xe tải hư hỏng, sau đó bỏ đi.

Ngày 14-11, cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân nhóm thanh niên chặn đầu một ô tô tải và đập phá làm chiếc xe bị hư hỏng. Vụ việc xảy ra vào đêm 13-11 trên tỉnh lộ 866 thuộc địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Hiện trường vụ việc.

Theo người dân chứng kiến, khoảng 20 giờ ngày 13-11, nhiều người dân sống ven đường tỉnh lộ 866 hoảng vía khi thấy một nhóm thanh niên khoảng 6 đến 7 người đi trên nhiều xe máy truy đuổi theo xe tải BS: 65M-0714 (chưa rõ tên tuổi tài xế) chở 2 người khác trên xe lưu thông theo hướng từ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang ra QL1A.

Hiện trường vụ việc.

Khi truy đuổi đến đoạn thuộc ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì nhóm người này vượt qua đầu xe tải và ép chiếc xe tải lao qua phần đường ngược lại. Khi xe tải dừng lại thì nhóm người này đã lao vào dùng gạch và cây đập phá khiến phần đầu chiếc xe bị vỡ kính, móp méo hư hỏng nặng. Sau đi khi đập phá xong, nhóm người này lên xe rời khỏi hiện trường vụ việc.

Nhiều người hiếu kỳ tập trung tại hiện trường

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang