Tiếp viên Jetstar Pacific trả hơn 125 triệu đồng khách bỏ quên

Thứ Hai, 09/09/2019 15:31

|

(CAO) Sau chuyến bay từ Hồng Kông về Hà Nội, tiếp viên của hãng Jetstar Pacific kiểm tra máy bay thì phát hiện chiếc ví chứa nhiều ngoại tệ trị giá hơn 125 triệu đồng và tìm cách trả lại cho hành khách bỏ quên.

Trước đó vào chiều ngày 8-9, chuyến bay BL161 từ Hồng Kông của Jetstar Pacific hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Khi toàn bộ hành khách đã rời khỏi máy bay, tổ tiếp viên do anh Nguyễn Quốc Anh phụ trách thực hiện công tác kiểm tra an toàn và vệ sinh theo quy trình thì phát hiện một chiếc ví màu đen bỏ quên, nằm khuất bên dưới túi ghế hàng 16.

Tiếp viên Jetstar Pacific trả hơn 125 triệu đồng khách bỏ quên trên máy bay

Cùng thời điểm này, một hành khách nước ngoài trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài thông báo cho nhân viên mặt đất bị rơi hộ chiếu. Thông tin trên được chuyển đến tổ tiếp viên để phối hợp tìm kiếm.

Trong quá trình tìm hộ chiếu theo tin báo của khách, tổ tiếp viên kiểm tra chiếc ví màu đen thì thấy có nhiều ngoại tệ, séc ngân hàng, nhiều thẻ tín dụng, hộ chiếu có tên Q. X. W. trùng với tên vị khách nước ngoài báo rơi hộ chiếu.

Ngay sau đó, tổ tiếp viên Jetstar Pacific đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và tiến hành bàn giao lại cho hành khách.

Số ngoại tệ vị khách người nước ngoài bỏ quên trên máy bay

“Cảm ơn các bạn, tôi sẽ luôn ghi nhớ sự nhiệt tình của các bạn. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp đầu tiên của tôi khi đặt chân đến đất nước Việt Nam”. - Vị khách nước ngoài cảm kích nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang