Công an Bình Thạnh tìm người mẹ tố cáo hàng xóm hiếp dâm con gái có thai

Thứ Hai, 08/08/2016 09:27

|

(CAO) Sau khi đến cơ quan công an tố cáo gã hàng xóm hiếp dâm làm con gái mình có thai phải sinh con khi chưa đến tuổi vị thành niên, người mẹ này không tiếp tục đến làm việc mà đi dâu không rõ nên cơ quan công an đang gặp khó khăn trong việc xử lý vụ án.

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an Quận Bình Thạnh đang thụ lý điều tra vụ “Giao cấu với trẻ em” theo đơn trình báo của bị hại. Theo đó, chị Trần Thị Hường (SN 1975, ngụ P. 22, Q. Bình Thạnh) dẫn con ruột là T.M.L đến Công an P.25, Q. Bình Thạnh tố cáo ông Khánh giao cấu với con mình dẫn đến có thai phải sinh con khi chưa đến tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, sau khi đến trình báo Cơ quan công an thì hiện nay Trần Mỹ Lan đã bỏ đi đâu không rõ.

Ngoài ra, đội hình sự công an Q. Bình Thạnh cũng đang thụ lý vụ trộm cắp tài sản theo đơn tố giác của bà Trương Thị Thu, trú tại nhà số 680/60X/69 Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q. Bình Thạnh). Tuy nhiên, hiện bà Thu cũng đã bán nhà chuyển đi đâu không rõ.

Để có cơ sở giải quyết vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q. Bình Thạnh đề nghị bà Trần Mỹ Lan và bà Trương Thị Thu đến Công an Q. Bình Thạnh, số: 18 Phan Đăng Lưu (P. 6, Q.Bình Thạnh) để làm rõ vụ việc. Nếu quá thời gian luật định, mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang