Người phụ nữ mất tích bí ẩn khi thông báo đi gặp chồng cũ

Thứ Tư, 24/04/2019 12:36

|

(CAO) Báo với gia đình ra ngoài gặp chồng cũ có việc thế nhưng sau đó người phụ nữ này bỗng mất tích một cách hết sức bí ẩn.

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ mất tích bí ẩn của chị Nguyễn Thanh Hoàng (35 tuổi, quê Bình Dương, tạm trú Q. Bình Tân).

Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau khi báo ra ngoài gặp chồng cũ

Trước đó gia đình chị Hoàng đến cơ quan công an trình báo về sự mất tích bí ẩn của người phụ nữ này. Theo đó vào sáng 28-2, chị Hoàng báo với gia đình đi ra ngoài gặp chồng cũ để giải quyết công việc.

Đến chiều cùng ngày không thấy chị Hoàng về nên gia đình cố gắng gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Sau đó, gia đình đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi và rà soát các mối quan hệ nhưng vẫn không tìm thấy tung tích của người phụ nữ này.

Theo trình báo của gia đình, khi đi ra ngoài, chị Hoàng mặc chiếc áo màu xanh đen, váy ngắn màu đen. Chị Hoàng có vết mổ ở bụng do vừa mới sinh con.

Qua Báo Công an TP.HCM, Công an Q. Bình Tân đề nghị ai biết thông tin về chị Hoàng xin báo về Đội Hình sự Công an Q.Bình Tân, ĐT: 028.37560.136, gặp ĐTV Lê Trọng Hùng cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang