Liên quan tai nạn 2 thanh niên tử vong, ô tô rời khỏi hiện trường

Thứ Hai, 13/04/2020 09:13  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đêm khuya, sau khi va chạm với xe máy chạy cùng chiều, dẫn đến tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong, tài xế và ô tô rời khỏi hiện trường.

Sáng 13-4, Trạm Cảnh sát giao thông Tuy Phước (Phòng CSGT Công tỉnh Bình Định) thông tin, đang xác minh, truy tìm xe ô tô trong vụ tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong.

Lực lượng Công an điều tra hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, lúc 23 giờ 40 ngày 11-4, trên Quốc lộ 1A (khu phố An Khương, thị trấn Phù Cát, huyện Phù Cát, Bình Định), người dân phát hiện có 2 thi thể ở trên đường, bên cạnh chiếc xe máy BS: 77E1-663.21.

Sự việc được báo đến Phòng CSGT Công tỉnh Bình Định và Công an huyện Phù Cát, các đơn vị đến hiện trường cứu hộ cứu nạn, điều tra vụ việc.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Thái Đức Hóa (SN 2000) và Lê Hoài Đức (SN 2003, cùng ngụ xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát). Sau khi khám nghiện hiện trường và thi thể, các nạn nhân đã được đưa về gia đình để an táng.

Một số nhân chứng kể lại, thời điểm nói trên, xe máy 77E-663.21 chở anh Hóa và anh Đức lưu thông hướng Bắc - Nam xảy ra va chạm với ô tô đi cùng chiều. Sau khi xảy ra tai nạn, xe ô tô rời khỏi hiện trường. Lực lượng công an đang điều tra, truy tìm chiếc xe ô tô đã đi khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang