Tưởng cô gái bị tai nạn tử vong, người dân lấy chiếu đắp lên người

Thứ Bảy, 23/02/2019 14:41

|

(CAO) Tưởng rằng cô gái bị tai nạn đắp chiếu đã tử vong, bạn bè người thân của cô đã lên mạng gửi lời chia buồn, xót xa.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 23-2, tại QL1A đoạn qua địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội. Vụ việc được một lãnh đạo Đội CSGT số 8 - Công an Hà Nội xác nhận với phóng viên chiều cùng ngày.

Thời điểm trên, đôi nam nữ chạy xe máy lưu thông trên đoạn đường này đến gần cổng trường sư phạm Thường Tín (huyện Thường Tín) thì bất ngờ có va chạm với ô tô tải.

Cú va chạm khiến cô gái ngồi sau xe máy ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe tải không kịp phản ứng nên đã cán trúng người.

Tại hiện trường, cô gái nằm bất tỉnh ngay tại chỗ và bị thương nặng khiến nhiều người dân tưởng nạn nhân này đã tử vong nên dùng chiếu đắp.

Hiện trường vụ tai nạn.

Còn bên cạnh là nam thanh niên vật vã kêu đau đớn bên chiếc xe máy cùng đồ đạc lỉnh kỉnh, kêu gọi mọi người xung quanh giúp đỡ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm tra thấy cô gái còn sống liền cùng đưa đi cấp cứu.

Sau đó ít phút, cộng đồng mạng tưởng cô gái tử vong đã tìm ra trang Facebook cá nhân của nạn nhân và bày tỏ sự xót xa, gửi lời thăm hỏi, chia buồn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang