Bức xúc bà bầu 8 tháng bị đẩy ngã sau va chạm giao thông

Thứ Bảy, 22/09/2018 10:13  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi xảy ra va chạm nhẹ, thay vì xin lỗi nhỏ nhẹ với nhau, thanh niên hùng hổ lao vào đánh người đi đường, đẩy bà bầu 8 tháng tuổi ngã văng ra đường xây xát nhiều nơi trên cơ thể.

Khoảng 21 giờ ngày 21-9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe máy.

Vụ va chạm giao thông tối 21-9.

Đáng nói, vụ va chạm không gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho cả hai bên. Thế nhưng, nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559... vẫn bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng. Thậm chí, nam thanh niên còn thẳng tay hất văng bà bầu ra đường.

Cảnh thanh niên áo đen hùng hổ lao vào hành hung người thân và bà bầu.

Chị Mai Phương (người phụ nữ mang thai bị tấn công) kể lại: "Tôi cùng người thân đang đi trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi ngược chiều va chạm vào. Sự việc cũng không có gì vì chỉ là cú va chạm nhẹ, những tưởng cả hai sẽ cho qua rồi đi.

Ai ngờ người thanh niên cao to đi SH xuống xe có những lời lẽ thóa mạ, thách thức và lao vào đấm người thân tôi nhiều lần. Sau đó tôi dù đang mang bầu nhưng thấy em tôi bị đánh mà không ai cản được anh ta nên tôi vẫn phải lao vào can ngăn, thì bất ngờ người thanh niên này hất mạnh tôi một cái làm tôi ngã úp người xuống đường.

Chị Mai Phương mang bầu bị thanh niên hất văng ngã ra đường xây xát khắp người.

Lúc đó tôi thực sự quá đau đơn vì bụng va chạm mạnh xuống đường, hoảng sợ với hành động mất nhân tính của người đàn ông này, anh ta còn dọa "đừng tưởng mày bầu mà tao không dám đánh mày". May mắn là sau đó có một người đàn ông đến can ngăn sự việc thanh niên kia mới chịu bỏ đi".

Chị Mai Phương chia sẻ thêm: "Trong lúc người đàn ông này còn đang tấn công tôi và em trai thì một người bạn đi cùng anh ta có nói rằng "Huy ơi thôi đi đi".

Thương tích chị Phương gặp phải khi thanh niên hất văng chị xuống đường.

Trước vụ việc trên, chị Mai Phương phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe, cùng với đó đến cơ quan phường sở tại để tiến hành trình báo công an về vụ việc.

Vụ việc được cư dân mạng chia sẻ và lên án. Nhiều người phẫn nộ với hành động sốc óc của nam thanh niên. "Thất đáng hổ thẹn, nhục nhã cho một thằng đàn ông. Đánh đẩy phụ nữ đã sai, đằng này là với bà bầu", một tài khoản bức xúc.

Người thân của chị Phương bị hành hung sưng húp mắt trái.

Hình ảnh và video vụ việc được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, có đông đảo các tài khoản bình luận về vụ việc này, tài khoản Giang Gian bày tỏ: "Đánh phụ nữ là không hay rồi, đánh bà bầu nữa thì cũng cạn lời"; "Người có thai họ đã vất vả nhiều rồi mà đi ra đường lại gặp thanh niên vô văn hóa lại càng khổ hơn" là chia sẻ của tài khoản Hải Bối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang