Vĩnh Long:

Va chạm với xe tải của công ty dược, một thanh niên tử vong

Thứ Ba, 07/03/2017 14:56

|

(CAO) Tại hiện trường, nam thanh niên được cho là điều khiển xe máy đã tử vong sau khi va chạm với xe tải của công ty dược.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17 giờ 30, ngày 6-3, tại đường dẫn lên cầu Mỹ Thuận (thuộc địa phận xã Tân Ngãi, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hướng từ Vĩnh Long đi Tiền Giang.

Chiếc ô tô tải được cho là đã va chạm với xe máy gây chết người trước đó

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn làm một người chết. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng N. (31 tuổi, ngụ Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, hai phương tiện nêu trên lưu thông cùng chiều và đã xảy ra va chạm.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, anh N. đã tử vong bên xe máy mang BKS: 63H6-1134. Cách đó khoảng 180m là chiếc ô tô tải BKS: 65C–038.84 có đề dòng chữ “Dược Hậu Giang” phía trước đầu xe. Lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tiết giao thông, đồng thời xử lý hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang