Va chạm xe máy, hai người tử vong

Thứ Hai, 06/02/2017 20:24  | Thể Trịnh

|

(CAO) Do điều khiển xe máy với tốc độ cao nên không làm chủ được tay lái. Hai thanh niên điều khiển xe máy hiệu Excite đã tông mạnh vào chiếc xe khác đang đi cùng chiều.

Sau khi va quẹt vào một phương tiện khác đang lưu thông cùng chiều với tốc độ cao trên đường số 3A, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cả 4 thanh niên đi trên 2 xe máy cùng văng xuống đường, vụ tai nạn đã khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 16 giờ, ngày 6-2. Vào thời điểm trên, xe máy hiệu Exciter mang BKS: 68E1-237.81 do một nam thanh niên điều khiển chở theo một người ngồi sau lưu thông với tốc độ cao, đã va chạm vào một xe máy hiệu Suzuki đang chạy cùng chiều.

Sau va chạm, 4 nam thanh niên đều bị hất văng trên đường. Tại hiện trường, một người tử vong tại chỗ, thi thể nằm trên giải phân cách giữa đường. Chiếc xe Exciter nằm cách thi thể nạn nhân khoảng 200m.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường

Hai người đi trên chiếc xe máy hiệu Suzuki đã nhanh chóng dựng xe điều khiển đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là Trần Văn Tài (SN 1994, Quê tỉnh Kiên Giang).

Đến chiều cùng ngày, nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong. Nạn nhân này sau đó được xác minh là Trần Phương Linh (22 tuổi, ngụ Hậu Giang). Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang