Xe buýt, xe khách chạy khỏi hiện trường sau tai nạn chết người

Thứ Bảy, 03/10/2015 20:10  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sau khi tai nạn xảy ra làm một phụ nữ chết thảm, hai xe ô tô được cho là liên quan đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Công an hiện đang truy tìm hai phương tiện này cũng như người điều khiển.

Khoảng 15 giờ 45 ngày 3-10, trên đường Nguyễn Thị Tú đoạn qua nhà số 399A (KP.2, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe ô tô và xe máy làm một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân được xác định là chị Lê Ánh Nguyệt (26 tuổi), ngụ xã Quảng lợi, H.Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chị Nguyệt điều khiển xe máy hiệu Attila màu đỏ BS: 59U1 - 053.68 đi trên đường Nguyễn Thị Tú, hướng từ chợ Vĩnh Lộc ra quốc lộ 1A.

Đến địa điểm trên, xe của chị Nguyệt được cho là tông vào đuôi của một xe khách chạy cùng chiều. Sau đó, nạn nhân ngã ra đường và bị xe buýt loại 30 chỗ chạy hướng ngược lại cán qua người làm tử vong.

Đường Nguyễn Thị Tú bị kẹt xe do vụ tai nạn

Sau khi tai nạn xảy ra, hai phương tiện này dừng lại gần đó và khoảng 5 phút sau thì tài xế của hai xe này bỏ mặc nạn nhân, đạp ga chạy khỏi hiện trường. Cũng theo nhân chứng này, chiếc xe buýt mang số hiệu 48.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Nguyễn Thị Tú bị ùn tắc cục bộ. Phải đến 18 giờ cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng CSGT và Công an Q.Bình Tân giải quyết xong.

Công an hiện đang truy tìm hai xe ô tô này.

Bình luận (1)

Đường quá chật! Xe máy và xe khách chạy cùng một làn đường. Chỉ cần không giữ khoảng cách an toàn, thắng gấp giật đầu xe là nguy hiểm!?

Yến Nhi - Chủ Nhật, 04/10/2015, 14:14 Trả lời | Thích
Lên đầu trang