Xe container “làm xiếc”, nhiều người thoát chết trên đường nghỉ lễ

Thứ Bảy, 29/12/2018 17:39

|

(CAO) Chiều 29-12, rất đông người đi xe máy trên Quốc lộ 1 đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi một chiếc container tông dải phân cách văng qua bên làn xe gắn máy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, xe container BS:51C-408.97 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ Sóng Thần đi Suối Tiên.

Xe container “làm xiếc”, nhiều người thoát chết trên đường đi nghỉ lễ

Khi gần đến giao lộ với đường số 14 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì phương tiện này loạng choạng tông vào dải phân cách bên làn xe máy rồi nằm chắn ngang đường.

Rất may lúc này trời mưa, nhiều người đi xe máy di chuyển chậm, kịp tránh né các dải phân cách bằng bê tông nên không gây thương vong về người. Sự cố làm cho chiếc container hư hỏng.

Giao thông qua khu vực này bị ách tắc nghiêm trọng

Nhận thông tin, Đội CSGT Rạch Chiếc có mặt điều tiết phân luồng giao thông, xe cứu hộ cũng được điều đến để di dời hiện trường.

Ảnh hưởng của vụ việc khiến cho giao thông trên quốc lộ 1 ùn tắc nhiều cây số, nhiều xe ô tô phải đi vào làn xe máy. Trong khi hôm nay người dân đổ về quê nghỉ Tết Dương lịch và đi chơi rất đông càng làm cho giao thông thêm hỗn loạn.

Tới gần 18h, hiện trường mới được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang