Xe đầu kéo lật úp, tài xế và phụ xe tử vong tại chỗ

Thứ Bảy, 30/12/2017 13:19  | Bảo Bình

|

(CAO) Do đổ dốc với tốc độ cao, tài xế không làm chủ được tay lái đã đâm vào lề đường bên trái khiến xe lật úp đè tài xế và phụ xe tử vong trong ca bin.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 30-12, trên quốc lộ 29 đoạn qua thôn Giang Phong, xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe đầu kéo biển số Phú Yên, kéo theo rơ-moóc không biển số chở phân bón hóa học lưu thông trên quốc lộ 29 theo hướng Phú Yên – Đắk Lắk. Khi đến địa điểm trên do đổ dốc với tốc độ cao nên tài xế không làm chủ được tay lái đã đâm vào lề đường bên trái theo hướng di chuyển. Sau khi húc vào taluy đường, cả đầu kéo và rơ-moóc lật úp ngay mương thoát nước khiến tài xế và phụ xe (chưa rõ danh tính) bị đè tử vong tại chỗ trong ca bin xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt mặt tại hiện trường và phải rất vất vả mới đưa được thi thể 2 nạn nhân ra ngoài, đồng thời điều ra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang