Xế hộp nghi vượt đèn đỏ tông nữ sinh bất tỉnh rồi bỏ chạy

Thứ Tư, 12/12/2018 19:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trên đường đi làm thêm trở về, nữ sinh bị ô tô được cho là vượt đèn đỏ tông phải nằm bất động. Thế nhưng, thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu, lái xe đã nhấn ga bỏ chạy để nữ sinh viên nằm giữa đường.

Đang ở bệnh viện chăm con, ông Q. (trú Hà Nội) kể lại, con gái ông là chị Nguyễn Thị T. (SN 1999, sinh viên năm 2 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đang trên đường đi làm về lúc đêm khuya thì gặp nạn.

Lúc ấy, khoảng 23 giờ 30, chị T. lưu thông đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (thuộc P.Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ bị một chiếc xe ô tô ở phía sau được cho là vượt đèn đỏ đâm trúng nằm bất tỉnh trên đường.

Mặc cho cô gái nằm đó, lại xe không dừng lại mà tiếp tục cho xe chạy về phía trước.

Rất may, những người đi đường phát hiện, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện nữ sinh đang điều trị tại Bệnh viện Quân đội 108 với đa chấn thương.

Nữ sinh bị các tổn thương như dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải... và trầy xước trên khắp cơ thể.

Nhiều ngày điều trị tại viện, nữ sinh T. đã tỉnh táo, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể phẫu thuật chân.

Người điều khiển xe gây tai nạn bỏ trốn khiến cô gái bất tỉnh giữa đường được người dân đưa đi cấp cứu.

Ông Q. cho biết dù rất bức xúc khi người gây tai nạn bỏ trốn nhưng vẫn cho rằng con gái đã may mắn khi vào thời điểm này sức khỏe đã tiến triển.

Nữ sinh T. là cô gái ngoan ngoãn, ham học và đặc biệt có tính tự lập cao. Mặc dù gia đình có đủ điều kiện để chu cấp cho cô học tập. Thế nhưng, cô luôn chủ động trong việc kiếm tiền phụ giúp bố mẹ trong việc ăn học và có thêm trải nghiệm trong cuộc sống.

Ngồi bên giường bệnh xót xa nhìn con đau đớn trong thể trạng bầm dập, ông Q. mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ người điều khiển xe đã gây tai nạn đối với con mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang