Thai nhi 8 tháng văng ra khỏi bụng sau tai nạn, được đưa đi cấp cứu

Thứ Năm, 31/05/2018 09:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ tai nạn hết sức thương tâm, xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay ngày 31-5, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, khiến 3 người thương vong. Tai nan đã cướp đi sinh mạng của người phụ nữ mang bầu 8 tháng, thai nhi văng ra ngoài được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy biển số Nghệ An chở theo một phụ nữ mang bầu và một bé bé gái khoảng 4 tuổi, lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng Trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi mang BS: 29C 499xxx đâm trúng.

Sau cú va chạm, xe máy bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu ngã ra đường, thai nhi trong bụng văng ra thương tâm. Còn bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển xe máy mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ tai nạn

Các nhân chứng cho biết, tai nạn khiến bà bầu tử vong, thai nhi văng ra ngoài vẫn còn thở, lập tức được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện với cầu mong cứu được bé, bé gái cùng người đàn ông trọng thương cũng nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện. Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, chiếc xe máy nằm gọn sâu dưới gầm xe tải.

Chiếc xe tải gây tai nạn tại hiện trường, xe máy kẹt dưới ghầm xe

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi văng ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang