Xe máy chạy trong làn ôtô tông người phụ nữ tử vong gần cầu bộ hành

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:01

|

(CAO) Chạy xe máy vào làn ô tô, nam thanh niên tông trúng mà người phụ nữ đi bộ băng qua đường khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Tối 27-9, trên đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, anh Đào Ngọc Liêm (21 tuổi, ngụ TP.HCM) chạy xe máy BS: 59P2 - 586.94 trong làn xe ô tô trên đại lộ Phạm Văn Đồng, hướng từ quận Thủ Đức về quận Bình Thạnh.

Khi xe lưu thông qua đoạn chùa Ưu Đàm thì tông trúng một người phụ nữ ngoài 50 tuổi đang băng qua đường. Cú tông mạnh khiến cả 2 người ngã nhào ra đường, người phụ nữ nằm bất động. Người dân nhanh đưa nạn nhân vào Bệnh viện Gia Định cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, nam thanh niên còn lại bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, Đội CSGT và đội điều tra tổng hợp quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường. Theo các nhân chứng, thời điểm trên nam thanh niên chạy xe rất nhanh, còn người phụ nữ làm giúp việc cho một cửa hàng gần đó, cách hiện trường khoảng 10m mét là cầu bộ hành nhưng người này không đi.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang