Đồng Nai:

Mô tô 460 triệu đồng tông xe container, thanh niên thoát nạn thần kỳ

Thứ Hai, 04/02/2019 16:46  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thanh niên lái xe phân khối lớn (PKL) phóng tốc độ cao may mắn thoát chết ngoạn mục sau khi tông vào đuôi xe container.

Hiện trường vụ tai nạn
Chiếc xe PKL bung bét tại hiện trường

Tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 4-2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), trên tỉnh lộ 764, đoạn qua Làng 2 (ấp Đồng Tâm, xã Xuân Mỹ, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) xảy ra một vụ tai nạn mô-tô với xe container.

Người điền khiển là anh Nguyễn Quang Duy (ngụ xã Sông Ray, H.Cẩm Mỹ) đang trên đường từ TP.HCM về quê ăn Tết trên chiếc mô tô Ducati mang BS:59A-145.58, khi chạy đến đoạn trên, do lưu thông với tốc độ cao không xử lý kịp đã tông vào đuôi xe container BS: 51C-644.63 chạy cùng chiều.

Cú va chạm với lực mạnh làm cho một bên đuôi xe container bị biến dạng, riêng chiếc Ducati gãy chảng ba, nhiều chi tiết trên xe như bình xăng, phuộc, tay lái... văng khắp nơi.

Còn anh Nguyễn Quang Duy sau khi va chạm đã "bắn" lên đuôi xe đầu kéo ngồi và thoát chết ngoạn mục, những người đi trên xe đầu kéo container cũng vô cùng bất ngờ, kinh ngạc.

Tại hiện trường, chủ nhân chiếc Ducati này cho biết anh mua xe với giá 460 triệu đồng và vừa tính bán đổi con xe khác, nhưng chưa kịp bán thì xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đang chốt kiểm tra tốc độ gần đó đã tới điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang