Xe Phương Trang húc văng nam thanh niên đi xe máy

Thứ Tư, 14/10/2015 14:18  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Trưa 14-10, nam thanh niên đi xe máy trên đường Kinh Dương Vương bị xe trung chuyển Phương Trang húc văng vô lề và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 12 giờ, xe trung chuyển của nhà xe Phương Trang (loại 29 chỗ ngồi) BS: 51B - 041.35 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Kinh Dương Vương, hướng vòng xoay Phú Lâm về vòng xoay An Lạc.

Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe Phương Trang

Đến cổng bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân, TP.HCM), tài xế cho xe rẽ trái vào bến đã tông xe gắn máy BS: 68S1 - 5867 rồi cuốn vào gầm. Nam thanh niên cầm lái bị húc văng gần 10m. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Triều An trong tình trạng nguy kịch.

Chị Nga, người bán nước khu vực trước bến xe Miền Tây cho biết: “Xe trung chuyển thường xuyên chạy vào bến với tốc độ rất nhanh, không chỉ gây ảnh hưởng cho những người qua lại trên tuyến đường này mà còn gây nguy hiểm cho việc đi lại của bà con sinh sống quanh khu vực này”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Bình Tân đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 13 giờ cùng ngày, hiện trường đã được giải tỏa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang