Tiền Giang:

Xe tải cày xe tay ga dưới gầm, một phụ nữ nguy kịch

Thứ Sáu, 19/05/2017 16:30

|

(CAO) Do xe tải ôm cua vòng xoay thiếu quan sát đã va chạm với xe tay ga do một phụ nữ điều khiển đang đi thẳng vào vòng xoay.

Cú va chạm đã làm người người phụ nữ té xuống đường bị xe tải cày xe và người dưới gầm xe tải một đoạn dài mới dừng lại. Khoảng 8 giờ 45, ngày 19-5, trong lúc xe tải BKS: 43C-091.53 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng TP.HCM về Mỹ Thuận khi đến vòng xoay Trung Lương (thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì xe tải rẽ phải về Mỹ Thuận do thiếu chú ý quan sát nên xe tải va chạm với xe tay ga BKS: 71B2-951.18 do một phụ nữ điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra va chạm người phụ nữ té xuống đường bị xe tải kéo lê một đoạn bị thương nặng được người dân và tài xế xe tải đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường đồ đạc tư trang của nạn nhân rơi vãi hư hỏng dưới gầm xe tải, còn xe tay ga bị xe tải cày dưới gầm ngay bánh trước vỡ nát bị xe tải kéo đi một đoạn hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc

Một người dân nhà ngay vòng xoay Trung Lương cho biết cua vòng xoay này đã xảy ra rất nhiều vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và xe mô tô làm nhiều người chết và bị thương. Nguyên nhân do xe mô tô đi thẳng còn xe tải rẽ phải thiếu chú ý nên va chạm nhau gây nên tai nạn. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ nguyên nhân.

Clip xe tải cày xe tay ga dưới gầm, một phụ nữ nguy kịch:

Bình luận (0)

Lên đầu trang