Xe tải mất lái đâm đổ tường rào nhà dân

Thứ Hai, 04/04/2016 09:28  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đang ngủ ngon giấc trong đêm, người dân bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Mọi người giật mình chạy ra đường thì phát hiện chiếc xe tải Hyundai loại dài đã nằm gọn trong vườn nhà dân.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 3 giờ sáng nay 4-4 trên quốc lộ 48B, đoạn qua xóm 7, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Vào thời gian trên, người dân đang ngủ bỗng nghe tiếng động mạnh liền chạy ra đường thì phát hiện chiếc xe tải BS 37C 11063 đâm đổ một dãy bờ tường rồi húc đổ cổng nhà của anh Đậu Đức Lợi. Chiếc xe chỉ dừng lại khi bị cây cối trong vườn cản lại.

Tại hiện trường đầu xe nát bét, hai người ngồi trong xe vẫn chưa thể ra được khỏi xe do ca bin bị bẹp. Trước khi lao vào bờ tường nhà dân, chiếc xe đã làm sập khoảng 30 mét hố ga bên đường vừa xây dựng xong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hương Nhàn

Tuy hai người trên xe không bị thương nhưng người dân “thót tim” vì chỉ lệch 1 mét sát đó thì ngôi nhà và 5 người đang ngủ trong sẽ bị san bằng và tai nạn thảm khốc sẽ xảy ra.

Được biết lái xe tên là Nguyễn Hữu Phước (quê xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Theo anh Phước thì do xe mất hơi không điều khiển được nên tai nạn xảy ra.

Tường nhà dân bị húc đổ - Ảnh: Hương Nhàn 

Bình luận (0)

Lên đầu trang