Xe tải nghi mất thắng tông nhiều xe máy dừng đèn đỏ, 8 người bị thương

Thứ Bảy, 26/10/2019 18:16  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 14h20 ngày 26-10, tài xế Trần Hoàng Anh (SN 1984, ngụ TPHCM) điều khiển ô tô tải BS: 51C- 295.41 lưu thông trên QL1A, theo hướng huyện Bến Lức về Tiền Giang, khi nút giao đèn tín hiệu giao thông Cầu Voi (ấp 5, xã Nhị Thảnh, huyện Thủ Thừa, Long An) thì đèn đang chuyển sang đỏ.

Phía trước lúc này có trên 10 xe máy đang dừng chờ, thấy vậy tài xế giảm tốc độ. Tuy nhiên chiếc xe vẫn không dừng lại. Lo sợ tai nạn xảy ra, phụ xế xe đập cửa, vừa truy hô cho những người phía trước chạy đi nhưng không còn kịp.

Do khoảng cách quá gần, xe tải tông trực diện hai xe máy biển số Long An đậu phía trước, ô tô tải tiếp tục tông vào xe máy BS: 83P2.890.59, 51P4.81.82, 60P.996.96 và một xe biển số Tiền Giang.

Do tông mạnh, nhiều người ngồi trên xe máy văng ra đường chấn thương, trong đó có 4 người bị thượng nặng đưa đi cấp cứu, 4 người còn lại bị nhẹ đưa vào lề để săn sóc.

Theo tài xế Hoàng Anh: “Xe này mới đăng ký ngày hôm qua, khi chạy đến tín hiệu giao thông tôi có giảm tốc độ nhưng xe vẫn chạy, chắc là hư hỏng bộ phận thắng”. Tai nạn vào giờ cao điểm, ùn tắc giao thông cục bộ đã xảy ra, CSGT huyện và Công an tỉnh Long An có mặt kịp thời điều tiết giao thông.

“Hiện nạn nhân đưa đi cấp cứu đã được báo về gia đình, việc điều tra làm rõ nguyên nhân vì sao xảy ra tai nạn do CSGT huyện khám nghiệm hiện trường thụ lý”, Công an huyện Thủ Thừa cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn:

Xe container
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang