Xe tải tông xe khách lật rồi nhào trong hầm Thủ Thiêm

Thứ Ba, 01/10/2019 08:34

|

(CAO) Chiêc xe tải chở cám lưu thông trong hầm Thủ Thiêm thì bất ngờ mất lái tông vào xe khách rồi lật nhào khiến nhiều người một phen khiếp vía.

Đến rạng sáng nay (1-10), cơ quan chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe tải va chạm với xe khách trong hầm Thủ Thiêm.

Xe tải va chạm với xe khách rồi lật nhào trong hầm Thủ Thiêm

Theo đó vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 30-9, tài xế Nguyễn Huy Nhật (38 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) cầm lái xe tải chở đầy cám gạo lưu thông trong hầm Thủ Thiêm hướng từ Q.1 đi Q.2. Khi đến đoạn giữa hầm thì xe này mất thắng tông vào đuôi một xe khách giường nằm lưu thông cùng chiều.

Những bao cám gạo trên xe tải đổ nhào xuống đường

Chưa dừng lại, xe tải lao qua làn xe máy tông vào vách tường hầm rồi lật ngang khiến những bao cám gạo đổ tràn ra đường. Đồng thời, đầu cabin của xe tải lật bị bốc khói nghi ngút khiến nhiều người một phen khiếp vía, tháo chạy.

Đầu xe tải bị hư hỏng nặng

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ban quản lý hầm Thủ Thiêm cùng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khắc phục sự cố và khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Dù không gây thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn khiến một làn hầm Thủ Thiêm hướng từ Q.1 về Q.2 bị phong tỏa đến rạng sáng ngày 1-10 mới được khơi thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang