Tin nhắn "lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí" là bịa đặt, với mục đích xấu

Thứ Năm, 22/03/2018 21:34

|

(CAO) Thông tin bịa đặt, dàn dựng này với mục đích xấu nhằm xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân ông Đỗ Trọng Hưng và chị Nguyễn Thị Trang; qua đó, gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chiều 22/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chính thức thông báo: Các hình ảnh, nội dung tin nhắn đăng tải trên facebook Sơn Thái được cho là giữa ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa với chị Nguyễn Thị Trang (nhân viên trang điểm của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa) là bịa đặt, dàn dựng với mục đích xấu nhằm xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân ông Đỗ Trọng Hưng và chị Nguyễn Thị Trang; qua đó, gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Qua công tác chuyên môn, Công an tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cũng xác định những hình ảnh của chị Nguyễn Thị Trang được đăng tải trên facebook Sơn Thái là do chủ facebook này sao chép từ facebook của chị Trang.

Chị Trang cũng khẳng định, việc facebook Sơn Thái đăng những tin nhắn của chị và ông Đỗ Trọng Hưng là hành vi vu khống, xúc phạm nhân phẩm của chị vì chị không hề quen biết và chưa bao giờ gặp gỡ, tiếp xúc với ông Đỗ Trọng Hưng. Chị Trang chỉ được nghe tên ông Đỗ Trọng Hưng qua các phương tiện thông tin đại chúng. Ông Đỗ Trọng Hưng cũng khẳng định không quen biết chị Trang.

Được sự đồng ý của chị Trang, Công an tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra, xác định các dữ liệu trên máy điện thoại của chị đang sử dụng, bao gồm danh sách các cuộc gọi, tin nhắn đi, đến đều không phát hiện có thông tin liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng.

Trước đó, vào ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook có tên Sơn Thái có địa chỉ www.facebook.com/i00024999068919 đã đăng tải một loạt tin nhắn và hình ảnh được cho là cuộc trao đổi giữa ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa với "bồ nhí" là chị Nguyễn Thị Trang.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với ngành chức năng tiếp tục điều tra, truy tìm đối tượng đã đăng tải thông tin trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang