Nội dung Báo CATP ngày 6-4-2017: “Bác sĩ” chữa bệnh chui tại nhà

Thứ Tư, 05/04/2017 19:50  | Ban Biên tập

|

Đang là nông dân, bỗng một ngày người đàn ông 47 tuổi ở một huyện vùng biên giới phía Nam ấy trở thành “bác sĩ”.

* Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Youtube, Facebook, Bigo...) phát sinh hiện tượng “lưu manh để được… phong thánh” (!). Một số cư dân mạng tự quay clip, vỗ ngực xưng là “anh chị” trong chốn giang hồ, dùng những lời lẽ thô tục, đê tiện nhất để chửi bới, thách thức nhau. Từ đó dẫn đến nhiều vụ việc gây mất an ninh trật tự ngoài đời thật khiến dư luận bức xúc (Bài Báo động hiện tượng lưu manh ảo để kiếm tiền trên mạng).

* Đang là nông dân, bỗng một ngày người đàn ông 47 tuổi ở một huyện vùng biên giới phía Nam ấy trở thành “bác sĩ”. Điều đáng nói là dù không có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề nhưng ông này vẫn vô tư chữa cho bệnh nhân bằng cách đau chỗ nào… chích chỗ ấy, đến giờ nào chích giờ đó… (Bài “Bác sĩ” chữa bệnh chui tại nhà).

* Cho rằng chỉ vì đứng ra tố cáo đối tượng trộm cắp đang rao bán xe gian nên cô gái bị nhóm côn đồ kéo đến tận quán trà sữa của gia đình hành hung, cắt tai và gân chân. Vụ việc được đưa lên mạng, sau đó có nhiều trang đăng tải khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, khi công an vào cuộc xác minh thì sự thật trần trụi phía sau đã được bóc mẽ… (Bài Vụ thiếu nữ bị 20 tên côn đồ hành hung, cắt tai trong quán trà sữa: Sự thật bất ngờ).

*Chỉ trong vòng chưa tới 3 năm, vợ chồng đạo chích ấy đã thực hiện 25 vụ móc cốp xe, trộm gần 700 triệu đồng và thực hiện thêm hàng chục vụ khác, nhưng không xác định được nạn nhân, với số tiền lên đến hàng trăm triệu. “Kịch bản” hoàn hảo là thế và dù cách sống như đại gia, nhưng các đối tượng đã rơi vào tầm ngắm của cơ quan điều tra, với án tại hồ sơ khó thể chối cãi (Bài Cặp vợ chồng móc cốp xe liên tỉnh trộm gần cả tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ Hàng tỷ đồng phục vụ dự án, đề tài khoa học đi về đâu?: Bắt giam chủ nhiệm dự án; Công an Q. Phú Nhuận: Đánh sập nhiều đường dây mua bán ma túy lớn; Bắt hai tên cướp tuổi teen; 84 tháng tù cho hai tên cướp chạy xe máy vào đường cao tốc; Hai vợ chồng lãnh 29 năm tù vì ma túy; Nguyên phó vụ trưởng lừa hơn 50 tỷ đồng; Horea đề xuất tháo gỡ nhiều “điểm nghẽn” của thị trường bất động sản; Cần Thơ: Rút giấy phép hoạt động của vũ trường V18 Club vì gây mất an ninh trật tự; Công an Lào Cai: Giải cứu an toàn bé gái 3 tháng tuổi bị bắt cóc; Gói tín dụng 100 nghìn tỷ đồng: Cần tháo gỡ khó khăn trong vấn đề tài sản đảm bảo; Bắt 2 đối tượng buôn gần 1kg ma túy đá; Vòng đấu bảng AFC Cup 2017: Câu lạc bộ Hà Nội giữ vững mạch bất bại; Hoa khôi Nam Em: Phim thành công là nỗ lực của tập thể;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang