Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-10-2018

Chủ Nhật, 07/10/2018 18:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo in Công an TP.HCM phát hành ngày 8-10-2018.

* Mặt trời đã treo trên ngọn cây nhưng vẫn chưa thấy em trai mở cửa kinh doanh vàng như mọi khi, người chị vào nhà kiểm tra thì phát hoảng vì anh Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, ngụ TT Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai) bị sát hại thảm thương. Nạn nhân chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, trên thi thể chi chít vết đâm và bị cướp đi chiếc SH cùng lượng vàng trang sức khá lớn. (Bài Vượt gần 2.000km bắt hung thủ giết chủ tiệm vàng cướp tài sản).

* Không thể chấp nhận cuộc sống chung không hạnh phúc, nhiều phụ nữ chọn con đường ly hôn để giải thoát cho cả hai. Tuy nhiên, không ít người phải ngỡ ngàng bởi sau ly hôn, nhiều ông chồng cũ lại trở thành “cơn ác mộng” với cách hành xử độc ác, tàn nhẫn khiến cuộc sống của họ thật sự rơi vào bế tắc và cùng cực. (Bài Những “Chí Phèo” sau ly hôn).

* Sau khi Tăng Văn Hội (SN 1987, trú xã Gia Lâm, H. Gia Lộc, Hải Dương) mở cửa hàng hỗ trợ tài chính đã thuê một nhóm đối tượng có tiền án, tiền sự đi đòi nợ. Theo thỏa thuận, những người này được Hội bao ăn ở và hàng tháng được trả lương. Hằng ngày bọn chúng đi thu nợ, nếu con nợ chây ì sẽ dùng vũ lực gây sức ép. (Bài Đòi nợ thuê theo kiểu… cướp tài sản).

* Ôtô con (xe hơi) đến nay vẫn còn là mặt hàng xa xỉ với rất nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây tại TPHCM, con nhà giàu xem xe hơi là món chơi thời thượng. Theo đó, dịch vụ phục vụ cho thú chơi cũng mọc lên như nấm. Bên cạnh hoạt động buôn bán đồ cũ, hàng nhái thì việc bán đồ mất cắp cũng diễn ra khá công khai làm đau đầu các cơ quan chức năng. (Bài Trong thế giới độ xe hơi ở Sài Gòn – kỳ 1: “Đột nhập” chợ phụ tùng).

* Trước việc khan hiếm cát sử dụng các công trình xây dựng nên ai được sở hữu cát xem như… đại gia. Vì vậy, một số chủ mỏ khai thác cát bằng mặt nhưng không bằng lòng khi tranh giành lãnh địa. Tuy không nhộn nhịp như các lĩnh vực khác, hoạt động khai thác cát lại được xem như thế giới ngầm trên sông nước. Để “chấm” được mỏ cát và có giấy phép khai thác, doanh nghiệp phải chứng minh “đẳng cấp” của mình trước đối thủ. (Bài Tranh giành địa bàn khai thác cát: Súng đã nổ trên sông Hậu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy tìm bảo vệ ôm tiền bỏ trốn; Long An: Giá thanh long chỉ còn… 1.000 đồng/kg; Vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở cầu Nhị Thiên Đường: Người đi đường bị chém nhầm trọng thương; Chủ quán nhậu đâm chết khách; “Hiệp sĩ” bắt 2 đối tượng lừa đảo; Người nữ đội trưởng “tình nguyện chung tay vì văn minh đô thị”; Truy xét vụ chém người tử vong; Mua đất hơn 2.000m2, bị “bốc hơi” 477m2; Giấu ma túy trong… miệng đưa vào trại cai nghiện; Thủ đoạn tráo biển số để trộm xe xịn; Xôn xao vụ nhà báo của Washington Post mất tích bí ẩn; Bắt quả tang cơ sở tái chế dầu nhớ thải để bán ra nước ngoài; Xôn xao đám cưới “siêu khủng” ở Đà Nẵng: Cha chú rể nói gì?; Vụ Công ty CP đầu tư tài chính Chu Việt bị tố “lừa dối” khách hàng: Lượng Aldehyde trong sản phẩm của Chu Việt cao gấp 3 lần quy định; Nữ quái tàng trữ hơn nửa ký ma túy “đá”; Congo: Đâm vào xe bồn chở dầu, ít nhất 50 người tử vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang